Kamisama Darling


Name: 神様☆ダーリン | Kamisama Darling | God darling | Người yêu của thần 
Author: 相葉 キョウコ (AIBA Kyouko)
Year: 2014
Genre: Comedy, Drama, Romance, Slice of Life, Supernatural, Yaoi
Original Publisher: Kadokawa Shoten 
Serialized In (magazine): Emerald (Kadokawa Shoten)
Groups Scanlating: Paper Hat Team
Latest Release(s): Chap 18
Status in Country of Origin: 8 Volumes (Complete)
Nội dung: câu chuyện kể về một vị công chúa đi câu dẫn trai Sinh viên đại học Satake Aoi vừa tỉnh dậy đã thấy mình bị trói trong đống chỉ đỏ và bên cạnh đó, xuất hiện một người lạ tự xưng là "thần" trong chính ngôi nhà của mình. Aoi đã "tạm thời trốn thoát", nhưng có gì đó... không ổn... Anh ấy bỗng trở nên cực kì nổi tiếng và mọi người đang tranh giành nhau để có được sự chú ý của anh. Mối quan hệ giữa những sự kiện đó và lời hứa anh đã nói với người đàn ông tự xưng là thần Ookuninushi-no-mikoto kia là gì? Từ nay về sau chuyện gì sẽ xảy ra?

Đôi lời từ team: bộ này khá lâu rồi, nên tập 1 đã mất tích :v (nhóm eng không có chap 1 do nhóm scan đã xóa tumblr). Sau một thời gian đắn đo suy nghĩ, mình quyết định sẽ bỏ luôn mà bắt tay vào chap 2 (chap 1 bản việt nhìn cũng không tệ cho lắm, tuy nhiên nếu ai có bản raw chap 1 thì làm ơn gửi cho mình đi, mình không muốn bỏ dở vậy Ọ^Ọ). 
Đây là bộ truyện đầu tiên nhóm làm nên mấy chap đầu hơi "lỗi" một chút, thông cảm hen =))))))
Đọc online
GDrive (rar)

Nhận xét

  1. Hay lắm luôn a, mong nhóm ra nhiều truyện nữa ạ. ^_^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn bạn, do hiện giờ nhóm chỉ có 2 thành viên nên tốc độ ra hơi chậm để làm nhiều project a~ trong tương lai nhóm sẽ cố gắng mang đến cho các bạn nhiều truyện nhất có thể, mong các bạn vẫn luôn ủng hộ nhóm~

      Xóa
  2. Huhu dễ thương quá trời luôn, cảm ơn subteam nhiều nhaaaaaa. Mình sẽ hóa thân thành vũng nước vô hình và lăn qua lăn lại chờ đợi chap mới hehe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thả tym cho bạn ♥ mình sẽ cố gắng để hoàn thành nhanh nhất có thể :D

      Xóa
  3. Dài bn chap vậy ad

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hiện tại thì bộ này chưa hoàn thành nên mình không biết cụ thể nó có bao nhiêu chap (vol 7 mới được xuất bản tháng 7 năm nay và vẫn chưa có dấu hiệu nào là sẽ dừng lại), ước chừng sẽ trên 20 chap, tuy nhiên do thiếu nguồn cung cấp raw nên chả biết sẽ dừng lại ở chap nào nữa :)))))

      Xóa
  4. Truyen nay hay qua ad oi, minh tung doc mot bo truyen ve than va nguoi roi nhung ma truyen la truyen hay nhat ma minh tung doc do

    Trả lờiXóa
  5. hóng truyện này lắm còn mấy chap nữa thui cố lên ad

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còn tận 10 chap nữa và vẫn chưa có raw nhé, chứ không phải là sắp hết đâu 😂
      Nhớ phầu lâu phây xừ búc của nhóm để cập nhật thông tin nhé <3

      Xóa
  6. mình chuyển nhà sang bên wordpress, nên mấy chap chuyển xong sẽ xóa, bạn qua bên đó đọc đầy đủ hơn nhé ^_^
    meitanteitranslation.wordpress.com

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét